Tới nhà hàng, quét khai báo an toàn qua ứng dụng The Golden Spoon

23.02.21

Golden Gate Restaurant Group luôn tiên phong trong việc phòng chống bệnh dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho quý khách mỗi lần dùng bữa tại nhà hàng.

Năm 2021, nhằm rút ngắn thời gian khai báo,tránh sự không hài lòng của khách hàng thân yêu,chuỗi nhà hàng Golden Gate đã nâng cao phương pháp khai báo y tế bằng cách triển khai quét khai báo QR qua ứng dụng The Golden Spoon.

Chỉ với 1 thao tác quét QR Code và không cần nhập thêm thông tin nào, dữ liệu khai báo của khách hàng gồm thời gian, địa chỉ nhà hàng sẽ được ứng dụng tự động ghi nhận.

Trong trường hợp có F0 tới nhà hàng, toàn bộ khách hàng nghi ngờ có tiếp xúc gần với đối tượng F0 sẽ nhận được thông báo tức thì qua ứng dụng .

Khai báo y tế là trách nhiệm xã hội và cũng là cách để mọi người để bảo vệ chính mình. Hãy chung tay cùng Golden Gate bằng việc khai báo mỗi khi tới nhà hàng giúp sàng lọc và khoanh vùng kịp thời.